Skip to main content


รายวิชาทฤษฎีด้านการสื่อสารทางการตลาดและการประยุกต์ใช้

โดยหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (บธ.ด.) สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ

วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ

    คำอธิบายรายวิชา

       หลักการ แนวคิด เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพด้านการสื่อสารทางการตลาด การวิจัยทางการด้านการโฆษณาทางด้านการตลาด การบวนสื่อสารแบบปากต่อปาก การสื่อสารทางระบบ อินเตอร์เน็ต การสื่อสารทางตรง การสื่อสารข้ามวัฒนธรรมทางการสื่อสารทางการตลาด

รายละเอียด

รูปแบบ สัมฤทธิบัตร
รหัสวิชา IDB811
เปิดเรียน: วันที่ 3 กรกฎาคม 2564
ถึง 17 ตุลาคม 2564
เวลาเรียน: 3 ชั่วโมง/สัปดาห์
เรียนวัน: วันอาทิตย์
เวลา: 08.30-11.30 น.
ค่าลงทะเบียน: 3,000
ระดับ: ปริญญาเอก
หน่วยกิต: 3(3-0-6)
ภาษา: ไทย
ผู้สอน : ผศ.ดร.ณัฐพัชร์ อภิวัฒน์ไพศาล
อ.ดร.ภัทรพล ชุ่มมี