โดยหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (บธ.ด.) สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
หลักการ แนวคิด เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพด้านการสื่อสารทางการตลาด การวิจัยทางการด้านการโฆษณาทางด้านการตลาด การบวนสื่อสารแบบปากต่อปาก การสื่อสารทางระบบ อินเตอร์เน็ต การสื่อสารทางตรง การสื่อสารข้ามวัฒนธรรมทางการสื่อสารทางการตลาด
รูปแบบ | |
รหัสวิชา | IDB811 |
เปิดเรียน: | วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ถึง 17 ตุลาคม 2564 |
เวลาเรียน: | 3 ชั่วโมง/สัปดาห์ |
เรียนวัน: | |
เวลา: | 08.30-11.30 น. |
ค่าลงทะเบียน: | |
ระดับ: | ปริญญาเอก |
หน่วยกิต: | 3(3-0-6) |
ภาษา: | ไทย |
ผู้สอน : | ผศ.ดร.ณัฐพัชร์ อภิวัฒน์ไพศาล อ.ดร.ภัทรพล ชุ่มมี |